TEAM BUILDING QUÝ 4.2024 - GO BIG OR GO HOME 2024

TEAM BUILDING QUÝ 4.2024 – GO BIG OR GO HOME

Cập nhật mới nhất: 23/10/2024 | Tác giả: team.hr

ZAFAGO đã tổ chức thành công chương trình Team Building Quý 4.2024 với chủ đề “GO BIG OR GO HOME” tại thành phố Đà Lạt xinh đẹp. Chương trình không chỉ là dịp để các thành viên trong công ty kết nối, gắn kết mà còn là cơ hội để mọi người cùng nhau trải nghiệm những hoạt động thú vị, mang tính thử thách và sáng tạo.

Team Building – Kết hợp nhiều thử thách thú vị, sáng tạo

Với tinh thần “GO BIG OR GO HOME”, các hoạt động Team Building được diễn ra vào buổi sáng tại khu vực Hồ Tuyền Lâm. Những trò chơi đồng đội được thiết kế không chỉ để thử thách sức mạnh và sự linh hoạt mà còn khuyến khích tinh thần đồng đội, sự phối hợp và khả năng sáng tạo của các thành viên.

Sự tham gia của 4 đội chơi: Team Ngạo Nghễ, Team Sói Trùm, Team Fami và Team Sao Hạng A đã làm cho buổi sáng càng thêm khí thế và tinh thần đồng đội rất được đề cao. Những hoạt động này không chỉ giúp tăng cường tình cảm giữa các đồng nghiệp mà còn là cơ hội để thể hiện tinh thần quyết tâm và không ngại đối mặt với khó khăn của tập thể ZAFAGO.

Gala Dinner – Những giải thưởng đã được xướng tên

Sau một ngày vận động sôi nổi, buổi tối sẽ là dịp để tất cả mọi người thư giãn và tận hưởng tại đêm Gala Dinner hoành tráng. Đây không chỉ là bữa tiệc thịnh soạn mà còn là dịp để BTC chương trình Team Building trao những phần thưởng giá trị cho những team chiến thắng.

Bên cạnh những phần game thú vị, Team Building kỳ này còn có phần thi sáng tạo Viral Video với chủ đề “Sống xanh cùng nhà Z”. Những sản phẩm chất lượng đã được tạo ra bởi những khối óc sáng tạo của các ZAFAGOer mang thông điệp bảo vệ môi trường và gìn giữ cuộc sống xanh.

Kết quả chung cuộc phần game Team Building giải nhất đã thuộc về team Ngạo Nghễ. Giải nhất phần thi sáng tạo Viral Video đã thuộc về Team Sói Trùm và Team Fami. 

Chương trình Team Building Quý 4.2024 của nhà ZAFAGO tại Đà Lạt hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng nhớ với chủ đề “GO BIG OR GO HOME”. Với những hoạt động sôi nổi, đêm Gala tỏa sáng và chuyến tham quan đầy thú vị, đây là dịp để tất cả các thành viên cùng nhau chia sẻ niềm vui, thắt chặt tinh thần đoàn kết và tiếp thêm năng lượng cho chặng đường phía trước.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TEAMBUILDING KHÁC:

Đánh giá bài viết

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới Nhất

Tư vấn