LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG CẦU TỪ TÂM 178 TẠI GÒ QUAO, KIÊN GIANG - Zafago JSC

LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG CẦU TỪ TÂM 178 TẠI GÒ QUAO, KIÊN GIANG

Cập nhật mới nhất: 29/08/2024 | Tác giả: team.hr

Ngày 09/08/2024, Lễ khởi công xây dựng Cầu Từ Tâm 178 đã được tổ chức tại ấp Phước An, xã Thuý Liễu, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang. Đây là một trong những dự án từ thiện quan trọng và thường niên mà ZAFAGO vẫn luôn đặc biệt quan tâm.

Cầu Từ Tâm 178 có tổng kinh phí xây dựng lên đến 238 triệu đồng, trong đó ZAFAGO đã tài trợ với mức kinh phí 140 triệu đồng. Việc xây dựng một chiếc cầu chắc chắn tại khu vực này luôn là mối quan tâm của lãnh đạo địa phương và bà con nơi đây.

Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự tham gia của lãnh đạo địa phương và các nhà tài trợ. Ngoài hoạt động khởi công, buổi Lễ còn trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh nghèo tại khu vực, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập.

Công trình cầu Từ Tâm 178 sau khi hoàn thành không chỉ cải thiện giao thông, kết nối các khu vực trong địa phương, mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của ZAFAGO đối với cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, cây cầu sẽ là cầu nối vững chắc, mang lại niềm vui và hy vọng cho người dân nơi đây.

Công ty ZAFAGO cam kết sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để góp phần xây dựng cộng đồng ngày một phát triển và thịnh vượng.

Đánh giá bài viết

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới Nhất

Tư vấn