TEAM BUILDING QUÝ III - 2024 - BREAK THE RULES - Zafago JSC

TEAM BUILDING QUÝ III – 2024 – BREAK THE RULES

Cập nhật mới nhất: 20/08/2024 | Tác giả: team.hr

Chiều ngày 12/07, ZAFAGO đã tổ chức thành công chương trình Team Building với chủ đề “Break The Rule”. Toàn thể nhân viên đã nhiệt tình tham gia với không khí tưng bừng đánh dấu một bước tiến mới trong việc xây dựng tinh thần đồng đội và thúc đẩy sự sáng tạo trong môi trường làm việc.

Với chủ đề “Break The Rule,” chương trình Team Building kỳ này khuyến khích ZAFAGOer suy nghĩ vượt ra ngoài các giới hạn thông thường, phá vỡ những quy tắc cũ để tìm ra những cách làm mới mẻ và sáng tạo. Đây không chỉ là một dịp để thư giãn và gắn kết mà còn là cơ hội để các thành viên của ZAFAGO thể hiện cá tính, khả năng lãnh đạo và kỹ năng làm việc nhóm của mình.

Team Building bao gồm những trò chơi trí tuệ cho đến các thử thách vận động, tất cả đều được thiết kế nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và khơi dậy khả năng sáng tạo như: Nhanh Tai Lẹ Mắt, Bóng Lăn Diệu Kỳ, Giải Mã Âm Thanh, Khéo Tay Dẫn Bóng,…

Chương trình Team Building “Break The Rule” đã mang lại nhiều kết quả tích cực. Qua các hoạt động, các thành viên của ZAFAGO đã học được cách làm việc hiệu quả hơn trong nhóm, từ đó nâng cao sự gắn kết nội bộ. Đồng thời, sự sáng tạo và tinh thần dám nghĩ dám làm của nhân viên cũng được khơi dậy, tạo động lực mạnh mẽ cho các dự án tiếp theo của công ty.

Hãy cùng đón chờ những hoạt động thú vị khác từ ZAFAGO trong thời gian sắp tới!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC

Đánh giá bài viết

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới Nhất

Tư vấn